" " " "

สเปอร์ส เปิดรังแพ้ อาร์เซน่อล ในศึกลอนดอน ดาร์บี้

ข่าวสเปอร์

ไก่เดือยทอง ฟอร์มตกเปิดบ้านพ่าย ปืนใหญ่ 0-2

 

ข่าวสเปอร์

 

Spursfanclub.comบอลสดวันนี้ ได้รายงานเกมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกวันที่ 15 ม.ค.ที่ผ่านมา ศึกลอนดอน ดาร์บี้ โดยเป็นการดวลระหว่าง สเปอร์ส เปิดสนามต้อนรับ อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงของตาราง เริ่มเกมในช่วงครึ่งแรกนาทีที่ 14 ปืนใหญ่ ได้เฮลั่นสนามก่อนจากผลงานของ บูกาโย ซาก้า ไหลบอลมาถึงเขตโทษจากนั้นซัดเต็มข้อ บอลไปแฉลบ ไรอัน เซสเซยง ส่งผลให้โกลไก่เดือยทอง เสียจังหวะปัดบอลเข้าตาข่ายของตนเอง ทำให้อาร์เซน่อล นำ 1-0

 

ต่อมานาทีที่ 18 ไก่เดือยทองได้ลุ้นบ้าง โดยไรอัน เซสเซยง ส่งบอลมาถึง ซน ฮึงมิน ไหลบอลไปยิงหน้าเขตโทษ แต่ทว่าบอลดันไปติดเซฟ อารอน แรมสเดล โกลปืนใหญ่ จากนั้นนาทีที่ 36 ปืนใหญ่ฟอร์มแรงขึ้นนำเป็น 2-0 จากผลงานของ มาร์ติน โอเดการ์ด ทำให้จบเกมในครึ่งแรก อาร์เซน่อล นำ สเปอร์ส 2-0 ต่อมาเริ่มเกมครึ่งหลัง ทางสเปอร์พยายามเร่งเครื่องเพื่อหวังตีไข่แตก แต่ไม่สามารถฝ่าด่านปืนใหญ่ได้

 

ส่งผลให้ช่วงเวลาที่เหลือทั้ง 2 ฝ่ายทำอะไรกันไม่ได้ จบเกม ปืนใหญ่ เอาชนะ ไก่เดือยทอง ด้วยสกอร์ 2-0 เก็บเพิ่มเป็น 47 คะแนนจากการลงสนามไป 18 นัด ห่างทีมอันดับ 2 อย่างเรือใบสีฟ้าไป 8 คะแนน ส่วนไก่เดือยทองยังอยู่ที่ 5 มี 33 คะแนนเท่าเดิม ข่าวบอลข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอัพเดททันใจอย่างรวดเร็ว

 

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวทีมสเปอร์

สมัครแทงบอล