" " " "

ไก่ ทุ่ม 20 ล้านยูโร ดึงหลัง โบโลญญ่า

ข่าวสเปอร์

ข่าวสเปอร์

ฟาบิโอ ปาราติ ยังไม่หยุด ล่าสุดยังมีข่าวเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง 

 

สื่อดังแดนสปาเก็ตตี้ กัลโช่แมร์คาโต้ รายงานว่า ไก่เดือยทอง ทุ่มค่าตัว เพื่อคว้า กองหลังวัย 22 ปี ชาวญี่ปุ่น จาก โบโลญญ่า ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ ด้วยเงินจำนวน 20 ล้านยูโร หรือประมาณ 775 ล้านบาท แต่เหลือเพียงสิ่งเดียว ที่ยังคงเป็นอุปสรรค ส่งผลการย้ายสโมสรครั้งนี้ไม่สำเร็จซักที นั่นก็คือวิธีการชำระเงินของ สโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

 

ทางต้นสังกัด ของกองหลังดาวรุ่งรายนี้ โบโลญญ่า มีความต้องการให้ทาง สเปอร์ส ชำระเงินทีเดียวจบ เพราะทางสโมสรต้องทำเงินมาอีดฉีดนักเตะในทีม แต่ทางสเปอร์ส ก็มีความที่จะชำระเป็นงวดๆ นั่นจึงเป็นอุปสรรคที่เจรจากันไม่ลงตัว และซื้อตัวกองหลัง ที่มากความสามารถรายนี้ซักที

 

แต่ทว่า การเจรจาก็ยังไม่สำเร็จ โดยทางโทมิยาสุ ก็ฝักใฝ่ที่จะย้ายทีมในครั้งนี้ เช่นเดียวกัน ซึ่งถ้าหากการเจรจาสำเร็จ นี่ก็จะถือว่า เป็นผลงานชิ้นที่สอง ของ ฟาบิโอ ปาราติชี่ ที่สามารถนำนักเตะจากเซเรีย อา ไปยังนอร์ท ลอนดอน ได้สำเร็จ อย่างไรก็ตาม ในวงการซื้อ-ขายนักเตะ ก็มีข่าวลืออกมาด้วยว่า ปืนใหญ่ อาร์เซนอล

 

ก็ให้ความสนใจ ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ เช่นเดียวกัน โดยที่ทางปืนใหญ่ อาจจะปาดหน้า คว้า มาร่วมทีมด้วยค่าตัวราว 23 ล้านยูโร หรือประมาณ 892 ล้านบาท ซึ่งราคาสูงกว่าที่ทาง โบโลญญ่า เคยตั้งไว้ให้กับสเปอร์ส อีกด้วย

 

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวทีมสเปอร์ส
Facebook : https://bit.ly/2SLLt00
LINE : https://lin.ee/OEaphRn

 

สมัครแทงบอล