" " " "

ไก่เดือยทอง เมินไม่สน แข้งยูเว่ ที่ค่าเหนื่อยทะลุ 2.8 แสนปอนด์/สัปดาห์

ข่าวสเปอร์

ไก่เดือยทอง ไม่สนแล้ว หลังจากที่ราคาแข้งดังยูเวนตุส เพิ่มสูงขึ้นอีก

ข่าวสเปอร์

 

สโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เกิดอาการจุกอก แน่นไปหมด หายใจไม่ทั่วทอง หลังจากรับทราบราคาค่าเหนื่อย ของนักเตะดัง เปาโล ดีบาล่า วัย 28 ปี ที่สูงมากกว่า 280,000 ปอนด์/สัปดาห์ นับเป็นเรื่องที่เกินมือ ที่จะนำเอานักเตะราคาแพง มาเสริมทัพให้หนักใจ กับเบากระเป๋าเงิน จึงโบกมือลา ไม่เอาแล้วกับกองหน้าราคาแพง เปาโล ดีบาล่า หลังจากที่นักเตะกองหน้าคนดัง

 

กำลังจะหมดสัญญากับทีมม้าลาย สโมสรยูเวนตุส และเป็นนักเตะไร้เอเย่นต์ หากแต่ค่าเหนื่อย ที่เรียกร้อนั้น ทีมไก่เดือยทอง รับไม่ได้ และไม่อยากจ่าย เนื่องจากบอกเลยว่าแพงไป เพราะทะลุเพดานโครงสร้าง อัตราค่าเหนื่อยนักเตะ ของสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ถึงแม้ปัจจุบัน เปาโล ดีบาล่า กำลังเนื้อหอมไปทั่วยุโรป เพราะมีหลายสโมสรดัง ต่างพยายามยื่นข้อเสนอ ไม่ว่าจะเป็น

 

สโมสรอินเตอร์ มิลาน สโมสรอาร์เซน่อล สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสโมสรแอตเลติโก มาดริด รวมถึง สโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่สนใจเพราะเป็นนักเตะแบบฟรีเอเยนต์ หากแต่วันนี้ ต้องโบกมือลา เพราะค่าเหนื่อยนั้นแพงเกินไป 

 

สำหรับนักเตะดัง เปาโล ดีบาล่า รับเงินค่าเหนื่อยต่อปี จากสโมสรยูเวนตุส อยู่ที่อัตรา 6.9 ล้านปอนด์/ปี ยังไม่รวมโบนัสพิเศษ โดยปัจจุบัน สโมสรอินเตอร์ มิลาน พร้อมเสนอให้นักเตะดังที่อัตรา 260,000 ปอนด์/สัปดาห์ ก่อนหักภาษีซึ่งนับว่า เป็นอัตราที่ใกล้เคียง ความต้องการของนักเตะมากที่สุด

 

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวทีมสเปอร์

สมัครแทงบอล