" " " "

“ไก่เดือยทอง” สนไหม แข้งดังทอฟฟี่ แปะป้ายราคาแล้วที่ 50 ล้านปอนด์

ข่าวสเปอร์

ไก่เดือยทอง สนไหม หลัง เอฟเวอร์ตัน ตั้งราคาแข้งที่ 50 ล้านปอนด์

ข่าวสเปอร์

 

สโมสรเอฟเวอร์ตัน ขึ้นป้ายแจ้งข่าว สโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยราคาขายที่จำนวน 50 ล้านปอนด์ สำหรับนักเตะกองหน้า ทีมชาติบราซิล ริชาร์ลิซอน หรือ รีชาร์ลีซง จี อังดราจี ที่กำลังจะเทขาย โดยทีมไก่เดือยทอง เป็นตัวเต็ง ที่จะไล่บี้เซ็นสัญญากับ นักเตะกองหน้า ทีมชาติบราซิล เนื่องจากทางด้านของ สโมสรเอฟเวอร์ตัน ที่กำลังต้องการเงินทุน เพื่อใช้ในการปรับสภาพคล่อง ของทางทีมทอฟฟี่สีน้ำเงิน

 

ชนิดที่ว่าเร่งด่วน ร้อนเงิน จึงออกมาแปะป้าย ขายออกนักเตะ ตัวหลักหลายรายออกจาก สโมสรเอฟเวอร์ตัน ซึ่งเรียกได้ว่า กำลังเป็นที่สนใจ ของหลายสโมสรอีกด้วย สำหรับทางด้านของ สโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ให้ความสนใจในตัวของ กองหน้าชาวบราซิล ริชาร์ลิซอน เป็นอย่างมาก เนื่องจากทีมไก่เดือยทอง กำลังจะก้าวขึ้นไปลงสนามแข่งขัน ในเวทียูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

 

หลังจากที่สามารถ แย่งตั๋วมาจากทีมปืนใหญ่ สโมสรอาร์เซน่อล ได้ในฤดูกาลหน้า ทางด้านของ รีชาร์ลีซง จี อังดราจี หรือ ริชาร์ลิซอน เป็นนักเตะของ ทีมทอฟฟี่สีน้ำเงิน ที่ได้ซื้อมาจากสโมสรวัตฟอร์ด ด้วยค่าตัวที่จำนวนถึง 35 ล้านปอนด์ หากแต่ว่ากลับจะขายออก

 

ที่ราคา 50 ล้านปอนด์ ซึ่งยังคงได้รับความสนใจ จากหลายสโมสรโดยมี สโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ยังมีสโมสรเรอัล มาดริด กับสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่แสดงความสนใจ ในตัวของนักเตะดัง ทีมชาติบราซิเลียนรายนี้เช่นกัน

 

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวทีมสเปอร์

สมัครแทงบอล