" " " "

ไก่เดือยทอง ยิ้มออก หลังทีมปืนใหญ่ พ่ายให้กับ นิวคลาสเซิ่ล

ข่าวสเปอร์

สโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โล่งใจหลัง ปืนใหญ่ พ่าย นิวคลาสเซิ่ล

ข่าวสเปอร์

 

 

กับการแข่งขันระหว่าง ทีมปืนใหญ่ สโมสรอาร์เซน่อล กับ สโมสรนิวคลาสเซิ่ล ระหว่างเกมการแข่งขันที่ผ่านมา เพราะเก้าอี้อันดับที่4 ของพรีเมียร์ลีก และตั๋วแชมป์เปี้ยนลีก ที่ยังมีหวังอยู่นั้น เริ่มมองเห็นความเป็นไปได้ หลังจากปืนใหญ่ แพ้ให้กับ สโมสรนิวคลาสเซิ่ลไป และทั้ง ทีมดังสโมสรอาร์เซน่อย และสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังมีนัดชี้ชะตา ในเกมการแข่งขันครั้งที่ 38 เรียกได้ว่าในการแข่งขันครั้งนี้

 

ทีมปืนใหญ่ ขาดวิญญาณเพชฌฆาต จึงพ่ายไปอย่างน่าเสียดาย อีกทั้งกุนซือนักเตะดัง มิเกล อาร์เตต้า ออกอาการที่เรียกกันว่าดวงตก สู้รัศมีของ กุนซือใหญ่ อันโตนิโอ คอนเต้ ไม่ได้เลยในฤดูกาล 2021/22 หลังจากปลุกปั้น สโมสรอาร์เซน่อล มาอย่างหนัก หากแต่กลับอยู่ในอาการที่เรียกได้ว่า ร่อแร่ กับการกลิ้งตกเก้าอี้อันดับที่4 อยู่ตลอดเวลา มักเจอปัญหาพลาดท่าอยู่ตลอดเวลา ในเกมสำคัญ

 

ไม่เหมือนกับทีมดัง ไก่เดือยทอง ของกุนซือชาวอิตาลี อันโตนิโอ คอนเต้ ที่แรงพุ่งดวงขึ้นของจริง ลงสนามไหนก็ได้ตลอด มาครั้งนี้ ก็นั่งอยู่บนเก้าอี้อันดับที่ 4 รออย่างใจเย็น ทีมปืนใหญ่ เพิ่งพ่ายให้กับ สโมสรนิวคาสเซิ่ล ส่งผลให้นั่งนิ่งอยู่ที่อันดับ 5 ของเวทีดังพรีเมียร์ลีก ไปโดยปริยาย ด้วยตามหลังสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เตรียมเช็ดมือรอคว้าตั๋วแชมป์เปี้ยนลีก กับเกมสุดท้ายต้องทำให้ได้ 3 แต้ม ในการแข่งขันครั้งที่ 38 ของทีมไก่เดือยทอง กุนซือใหญ่ อันโตนิโอ คอนเต้ เตรียมพร้อมที่จะรับตั๋ว ไปอย่างแน่นอน

 

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวทีมสเปอร์

สมัครแทงบอล