" " " "

สเปอร์ส พยายามรั้ง กองหน้าคนดัง หลังมีข่าวกับเปแอสเช

ข่าวสเปอร์

สเปอร์ส เตรียมรั้ง หลังแข้งแดนโสม มีข่าวย้ายทีม

ข่าวสเปอร์

 

งานนี้ถือว่ารั้งกันแบบสุดชีวิตเลยก็ว่าได้ สำหรับสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เมื่อไม่นานมานี้ ก็ได้มีการออกมาเปิดเผยว่า ทีมไก่เดือยทองกำลังพยายามที่จะเก็บ ซน ฮึง มิน ดาวเตะตัวเก่งทีมชาติเกาหลีใต้ เอาไว้ใช้งานในระยะยาวต่อไป ซึ่งในช่วงพักหลังมานี้ ซนก็ได้ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมอย่างหนัก โดยเฉพาะกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ดูเหมือนว่าทีมดังกล่าวนี้ จะให้ความสนใจในต้วของซน ฮึง มิน มากที่สุด

 

ซึ่งในช่วงก่อนหน้า ดาวเตะทีมชาติเกาหลีใต้ เขาก็ตกอยู่ในกระแสข่าวลือที่ว่า เขามีความคิดอยากที่จะย้ายออกจากทีมสเปอร์ส เพื่อต้องการออกไปเจอกับความท้าทายใหม่ๆ และที่สำคัญเขาต้องการประสบความสำเร็จ ในอาชีพฟุตบอลอีกด้วย และในขณะเดียวกันก็ได้มีการออกมาระบุว่า มีหลายทีมชั้นนำไม่ว่าจะเป็น ราชันชุดขาว, ลิเวอร์พูล และรวมไปถึงเปแอสเช ต่างก็หวังที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะวัย 30 ปีรายนี้

 

อย่างไรก็ตามงานนี้ ทีมไก่เดืยทองพวกเขาก็พยายามรั้งซน ให้อยู่กับทีมต่อไป ในขณะที่เปแอสเช ก็เตรียมเดินหน้าเพื่อรอกระชาก ดาวเตะทีมชาติเกาหลีใต้รายนี้ พร้อมกับข้อเสนอกว่า 70 ล้านปอนด์เลยทีเดียว ซึ่งหลังจากนี้เหล่าบรรดากองเชียร์ ก็เตรียมรอลุ้นกันต่อไป

 

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวทีมสเปอร์

สมัครแทงบอล