" " " "

”แฮร์รี่ เคน” อนาคตของเขากับ ”สเปอร์ส”

แฮร์รี่ เคน กับอนาคตของเขา

แฮร์รี่เคน กับเรื่องของอนาคต

 

จากความพ่ายแพ้ต่อ ดินาโม ซาเกร็บ 3-0 ทำให้ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ต้องตกรอบ ยูฟา ยูโรป้าลีก การพ่ายแพ้ในครั้งนี้ ไม่ได้ส่งผลต่อ โชเซ่ มูรินโญ่เท่านั้น แต่มันจะมีผลต่ออนาคตของ แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนสำคัญของสโมสรแห่งนี้

 

เดลี เมล สื่อแห่งอังกฤษก็ได้ออกมาเล่นข่าวนี้ในทำนองว่า ถ้า โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่สามารถที่จะพา สเปอร์ส ไปเล่น ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีกได้ ทางบอร์ดบริหารก็พร้อมที่จะปลด มูรินโญ่ ทันที แล้วอาจจะต้องทำใจเผื่อไว้ถ้าจบซีซั่น แล้วจะต้องเสีย กองหน้าอังกฤษคนนี้ไปด้วย

 

เมื่อปีก่อน แฮร์รี่ เคน ก็ได้ออกมาพูดว่าตนเองนั้นอยากที่จะสัมผัสถ้วยแชมป์และอยากที่จะสร้างความสำเร็จให้ได้เหมือนดาวยิงคนอื่นๆบ้าง เป็นดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก ตั้งหลายรอบหลายสมัยแต่ไม่เคยที่จะมีถ้วยติดไม้ติดมือบ้างเลย

 

จึงได้มีข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี้ รวมทั้งยอดทีมแห่งลีกสเปนทั้ง บาร์เซโลน่า และเรอัล มาดริด คำพูดของ เคน ในตอนนั้นอาจจะแค่ต้องการกระตุ้นทีมเพื่อให้ได้แชมป์อะไรมาครอบครองบ้าง

 

ตั้งแต่ เคน เกริ่นว่าอยากได้แชมป์ในครั้งนั้น เขาก็ไม่เคยที่จะพูดถึงอนาคตที่เขาหวังไว้อีกเลย และบวกกับปัจจุบันซึ่งดูแล้ว ไก่เดือยทอง น่าจะไร้แชมป์อีกตามเคย ซึ่งการที่ เคน ไม่พูดอะไรที่หมายถึงอนาคตของตนเองอีกแล้วนั้นไม่ใช่ว่าเขาอยากจะเงียบ แต่อาจจะหมายถึงเขานั้นคงตัดสินอนาคตของตนเองได้แล้ว

 

โทนี คาสคาริโน อดีตนักเตะของ เชลซี ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “การที่ แฮร์รี่ เคน เลือกที่จะไม่พูดถึงสิ่งที่เขาต้องการนั้น ไม่ใช่ว่าเขาเลือกที่จะเงีบบหรือไม่อยากพูดอะไร แต่เขาคงไม่อยากให้ใครมองว่าเขาจะทิ้งทีมไปในสถานการณ์ที่ไม่ดีนัก และไม่อยากให้ทีมหรือตัวเขาเสียสมาธิ จนทำให้ฟอร์มหลุดและผลงานแย่ก็เป็นได้”

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.spursfanclub.com/

สมัครแทงบอล