" " " "

แข้งดังจาก ไก่เดือยทอง ตกเป็นเป้ายืมตัวของ “ทัพรอสโซเนรี่”

ข่าวสเปอร์

นักเตะแข้ง ไก่เดือยทอง ตกเป็นตัวเลือกของ เอซี มิลาน ในการดึงตัวเสริมแกร่ง

ข่าวสเปอร์

 

สโมสรเอซี มิลาน หัวหมุนหนักมาก กับความพยายามแก้ปัญหา กองหลังขาดอุดรูรั่วสุดชีวิต หลังจากที่ไม่สามารถ หานักเตะกองหลังได้ถูกใจ จากตลาดซื้อ-ขาย แต่ปัจจุบันเลือกได้แล้ว พร้อมวิ่งแจ้นเข้าเล้า ไก่เดือยทอง ทำการขอยืมกองหลังนักเตะ จาเฟ็ต แทนแกนก้า แข้งเอนกประสงค์จากทาง สโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับสัญญาของยืมตัว เข้าไปอุดรูหลังให้กับ ทีมปีศาจแดงดำ แห่งถิ่นรอสโซเนรี่ นั่นเอง

หลังต้องการนักเตะกองหลัง เพื่อมาอุดช่องโหว่อย่างเร่งด่วน กับการเตรียมตัวเพื่อลงสนามแข่งขัน ในเวทีแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่กำลังจะเริ่มขึ้นในซีซั่นใหม่ หลังจากกองหลัง อเลสซิโอ โรมันโญลี่ กัปตันทีมปีศาจแดงดำ ไม่ขยายสัญญาต่อกับทีม อีกทั้งยังหลุดไปแบบฟรีเอเย่นต์ และเดินทางไปร่วมทีมกับ สโมสรลาซิโอ พร้อมกันนี้นักเตะกองหลังอีกราย อย่าง ไซม่อน เคียร์ ก็ยังไม่สามารถมั่นใจได้ว่า เขาจะลงสนามได้หรือไม่

 

เนื่องจากเดี้ยงยาว จากฤดูกาลที่ผ่านมา และยังไม่มั่นใจในศักยภาพ ว่าหากฟื้นตัวมาได้แล้ว จะสามารถระเบิดฟอร์มได้เต็มที่ สักเท่าไหร่ หรือจะฟื้นสมบูรณ์ได้มากแค่ไหน โดยทางเลือกปัจจุบันที่ สโมสรเอซี มิลาน สามารถทำได้ คือเดินมาคุยกับเพื่อนเก่า ทีมไก่เดือยทอง เพื่อขอยืมตัว จาเฟ็ต แทนแกนก้า วัย 23 ปี จาก อันโตนิโอ คอนเต้ ไปใช้งานแบบยืมตัวก่อน เพราะทางด้านของ จาเฟ็ต แทนแกนก้า ยังไม่ใช้นักเตะหลักในแผนงาน ของเฮดโค้ชชาวอิตาเลี่ยน นั่นเอง

 

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวทีมสเปอร์

สมัครแทงบอล