" " " "

สเปอร์ส อาจได้ตัว หัวหอกเซลติก เป็นทายาท เคน

ข่าวสเปอร์

ข่าวสเปอร์

 

 

ไก่เดือยทอง มีลุ้นได้ทำงานกับ แนวรุกชาวญี่ปุ่น

 

สื่อดังเผยถ้าหาก ไก่เดือยทอง สามารถดึง อันเก้ ปอสเตโคกลู เทรนเนอร์ชาวออสซี่ได้ ผู้เล่นที่โค้ชรายนี้จะดึงมาร่วมทัพในตำแหน่งกองหน้าคงหนีไม่พ้น เคียวโกะ ฟุรุฮาชิ หัวหอกทีมชาติญี่ปุ่นที่จะนำมาเป็นทายาทของ แฮร์รี่ เคน ตามรายงานสื่อ ข่าวสเปอร์สวันนี้ เปิดเผยว่า ขณะนี้สโมสรกำลังสั่นสะเทือนหนัก เนื่องจากผู้เล่นคนสำคัญจะอำลาทีมอยู่หลายคน ไม่ว่าจะเป็น แฮร์รี่ เคน ร่วมถึง อูโก้ โยริส

 

อีกทั้งสถานการณ์ของกุนซือที่จะมาทำหน้าที่แทน ไรอัน เมสัน ก็ยังไม่ชัวร์ว่าจะเป็นใคร หลายคนที่ตกเป็นข่าวก็ปฏิเสธไปแล้ว 4-5 ราย ถึงอย่างนั้นก็ตาม สเปอร์ส อาจได้ตัว ปอสเตโคกลู กุนซือจาก ทีมเซลติก มาเป็นโค้ชคนใหม่ และเชื่อว่า ปอสเตโคกลู จะไม่ห้ามถ้าหากเคนต้องการย้ายทีม ส่วน ปอสเตโคกลู เองอาจนำผู้เล่นจากเซลติก มาด้วย 2-3 ราย ซึ่งหนึ่งในนั้นคาดการณ์ว่าน่าจะเป็น ฟุรุฮาชิ

 

สำหรับ เคียวโกะ ฟุรุฮาชิ เขาทำผลงานให้กับเซลติก ได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งแข้งวัย 28 ปีย้ายมาร่วมทีมเซลติก ในปี 2021 ฤดูกาลที่แล้วยิงไป 20 ประตู หากนับร่วมทุกรายการแล้วซัดไปถึง 34 ประตู คาดว่าค่าตัวของหัวหอกเลือดซามูไรจะอยู่ราวๆ 25-30 ล้านปอนด์ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ ข่าวบอลลีกอังกฤษข่าวกีฬาวันนี้

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวทีมสเปอร์

สมัครแทงบอล