" " " "

สเปอร์ส สนดึง หัวหอกโรม่า ร่วมล่าตาข่ายหลังจบซีซั่น

ข่าวสเปอร์ส

ข่าวสเปอร์ส

 

ไก่เดือยทอง สนเซ็น แนวรุกโรม่า เข้าก๊วนหน้าร้อนนี้

 

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทีมดังเวทีพรีเมียร์ลีกกำลังหารือถึงความเป็นไปได้ในการดึงตัว แทมมี่ อับราฮัม หัวหอกชาวอังกฤษของ โรม่า ทีมดังในศึกเซเรียอามาเสริมแกร่งหลังจบฤดูกาล ตามรายงาน ข่าวสเปอร์วันนี้ เปิดเผยว่ากองหน้าวัย 25 ปีนับตั้งแต่ย้ายจาก สิงโตน้ำเงินคราม ไปค้าแข้งให้กับ โรม่า ในปี 2021 เจ้าตัวโชว์ผลงานได้อย่างน่าประทับใจด้วยการยิงประตูมากถึง 36 ประตูจากการลงสนาม 99 เกม

 

และได้ก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นคนสำคัญในเกมรุกของ ทีมโรม่า อย่างเต็มตัวรวมทั้งมีส่วนสำคัญทำให้ทีมคว้าถ้วยยูฟ่ายูโรปา คอนเฟอเรนซ์ลีก อีกด้วย สำหรับสเปอร์สกำลังมองหาแนวรุกรายใหม่เข้ามาช่วย ซนฮึงมิน และ แฮร์รี่เคน ลุยศึกปีหน้า ซึ่งฟอร์มที่น่าประทับใจของ อับราฮัม ทำให้ทัพไก่เดือยทอง อยากได้มาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ในขณะเดียวกันหัวหอกวัย 25 ปีเคยค้าแข้งในอังกฤษมาแล้วหลายปี

 

ทำให้ สโมสรสเปอร์ส เล็งเห็นว่าเป็นนักเตะทางเลือกที่ดีที่สุดเพราะไม่ต้องปรับตัวมากนัก โดยสื่อเจ้าดังอ้างว่า หมาป่ากรุงโรม ยินดีรับฟังข้อเสนอมูลค่า 40 ล้านปอนด์ ถึงอย่างไรก็ตามนอกจาก สเปอร์ส แล้วก็ยังมีทีมยักษ์ใหญ่อย่าง แมนยู ก็ให้ความสนใจ อับราฮัมกองหน้าโรม่า ด้วยเช่นกัน ข่าวกีฬาข่าวพรีเมียร์ลีกล่าสุด

 

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวทีมสเปอร์

สมัครแทงบอล