" " " "

สเปอร์ส ย้ำชัดค่าตัว หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ต้องไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์

ข่าวสเปอร์

ไก่เดือยทอง ยืนยันไม่ลดค่าหัว แนวรุกวัย 29 ปี

ข่าวสเปอร์

 

สื่อดังรายงาน ข่าวบอลล่าสุด เปิดเผยว่า สเปอร์ส สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีกกำลังตกเป็นข่าวว่า ได้ตั้งราคาของ แฮร์รี่ เคน หัวหอกชาวทีมชาติอังกฤษไว้สูงถึง 100 ล้านปอนด์ ขณะที่ แมนยู กำลังจับตามองดาวยิงวัย 29 ปี เพื่อไปเสริมทัพในช่วงหน้าร้อนนี้ ด้านเทน ฮาก ต้องการซื้อกองหน้ารายใหม่เข้ามาในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนจะเริ่มสู้ศึกในฤดูกาลหน้า แต่ทว่า สเปอร์ จะไม่รับข้อเสนอที่ต่ำกว่าราคาที่พวกเขาตั้งไว้

 

แม้ว่าราคาที่ตั้งไว้จะโอเว่อร์เกิน เมื่อเทียบกับแข้งที่มีอายุจะเข้า 30 ปีแล้วแถมยังเหลือสัญญาอีกแค่ 15 เดือนเท่านั้น ทั้งนี้สัญญาของ เคน จะสิ้นสุดในปี 2024 แต่รายงานเผยว่า ไก่เดือยทอง ได้เจรจากับ แฮร์รี่ เคน ถึงข้อตกลงใหม่แล้ว ทั้งนี้แข้งวัย 29 ปียังเคยมีข่าวกับ เรือใบสีฟ้า มาแล้วใน 2 ซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายการเจรจาก็จบลง เนื่องจากสเปอร์ ไม่รับข้อเสนอ 100 ล้านยูโรของเรือใบสีฟ้า

 

ในขณะเดียวกัน แดเนียล เลวี่ ประธานของ สเปอร์ส ก็ต้องการรั้งตัว เคน ไว้หลังจบซีซั่นนี้ และยืนยันกับราคาที่ตั้งไว้ไม่ลดลง ถึงแม้ว่าสัญญาของนักเตะจะทำให้ทีมเสียเปรียบก็ตาม ปัจจุบัน เคน ก้าวขึ้นมาเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของไก่เดือยทอง ซึ่งเกมล่าสุดที่เขายิงประตูในนัดชนะเรือใบสีฟ้า 1-0 ในต้นเดือนก.พ.ที่ผ่านมา ทำให้เขาซัดไปแล้ว 267 ประตู ข่าวบอลพรีเมียร์ลีกข่าวบอลล่าสุด

 

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวทีมสเปอร์

สมัครแทงบอล