" " " "

สเปอร์ส ชั่งใจซื้อขาด ปีกยูเวนตุส ในราคา 35 ล้านยูโร

ข่าวสเปอร์ส

ข่าวสเปอร์ส

 

ไก่เดือยทอง ลังเลซื้อขาด ปีกชาวสวีเดน 35 ล้านยูโร

 

เดยัน คูลูเซฟสกี้ ปีกชาวสวีเดนกำลังเจอกับปัญหาความไม่แน่นอนของอนาคตตนเอง เนื่องจากสเปอร์ส เริ่มไม่แน่ใจเรื่องการซื้อตัวถาวรจาก ยูเวนตุส ตามรายงาน ข่าวสเปอร์ส เปิดเผยว่า ไก่เดือยทอง ยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องการต่อสัญญาถาวรให้กับแข้งชาวสวีเดน ด้วยเหตุผลหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นค่าตัวที่ตั้งไว้สูงถึง 35 ล้านยูโร จึงทำให้สเปอร์ส เกิดลังเลใจในการซื้อตัว คูลูเซฟสกี้ แบบถาวร

 

ทั้งที่ก่อนหน้านั้นเมื่อจบฤดูกาลที่แล้วมีแนวโน้มสูงมากที่ไก่เดือยทองจะซื้อขาด แต่ทว่าในตอนนี้กลับเกิดอาการไม่แน่ใจเนื่องจากผลงานการเล่นของปีกวัย 23 ปีทำได้ไม่ดีนัก สำหรับ คูลูเซฟสกี้ ย้ายจาก ทีมยูเวนตุส มาค้าแข้งให้กับ สเปอร์ส เมื่อต้นปี 2022 แบบการยืมตัวในระยะเวลา 1 ปี 6 เดือน และจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาล 2022-23 โดยซีซั่นแรกในช่วงครึ่งหลังปีกชาวสวีเดนระเบิดฟอร์มได้อย่างร้อนแรง

 

ซัดไป 5 ประตูกับ 8 แอสซิสต์จากการลงสนานม 18 เกมในพรีเมียร์ลีก ถึงอย่างไรก็ตาม ในซีซั่นนี้เจ้าตัวยิงไปได้แค่ 2 ประตูเท่านั้นจากการลงสนาม 35 เกมรวมทุกรายการ และเป็นตัวจริงมากถึง 24 เกม นอกจากนั้นแล้วฟาบิโอ ปาราติชี่ อดีตผู้อำนวยการทีมที่เป็นคนเดินหน้าเรื่องคว้าตัว คูลูเซฟสกี้ปีกยูเวนตุส มาค้าแข้งในอังกฤษ ก็ไม่ได้อยู่ที่สเปอร์ส แล้วเหมือนกันกับอดีตกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้

 

จึงทำให้ ทีมสเปอร์ส อาจจะไม่ซื้อแข้งวัย 23 ปีรายนี้ถาวร ดังนั้นเรื่องนี้จะเกิดขึ้นได้มีทางเดียวคือการเจรจากับ ม้าลาย เพื่อหาข้อตกลงในรายละเอียดใหม่ทั้งหมด และปัจจัยสำคัญคือเรื่องของค่าตัวนักเตะที่อาจจะต้องลดลงมาจาก 35 ล้านยูโรตามที่เคยหารือกันเอาไว้ ข่าวบอลต่างประเทศล่าสุดข่าวพรีเมียร์ลีกวันนี้

 

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวทีมสเปอร์

สมัครแทงบอล