" " " "

‘คาร์ราเกอร์’ ชี้!! ‘มูรินโญ่’ เหมาะกับทีมชาติหรือเซเรียอามากกว่า

ข่าวบอล

ข่าวบอล

 

 

‘เจมี่ คาร์ราเกอร์’ ระบุถึงอาชีพผู้จัดการทีมในพรีเมียร์ลีกของ ‘โชเซ่ มูรินโญ่’ กำลังสิ้นสุดลงแล้วหลังถูกปลดออกจากเก้าอี้นายใหญ่แห่ง ‘ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์’

 

‘มูรินโญ่’ ได้เข้ารับตำแหน่งกุนซือของ ‘ไก่เดือยทอง’ ต่อจาก ‘เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่’ ในปี 2019 ของเดือนพฤศจิกายน และได้นำทีมจบฤดูกาลอันดับที่ 6 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลที่ผ่านมา สำหรับฤดูกาลนี้ ‘ไก่เดือยทอง’ ผลงานไม่ค่อยสู้ดีนักหลังจากที่พวกเขาอยู่อันดับที่ 7 ของตารางคะแนน และยังตามอันดับท็อปโฟร์ถึง 5 คะแนน กับการแข่งขันอีก 6 นัดสุดท้าย

 

เมื่อวานนี้ทางสโมสร ‘ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์’ ได้ออกมาประกาศว่าพวกเขาได้ปลดเทรนเนอร์ชาวโปรตุเกสอย่าง ‘มูรินโญ่’ ออกจากการเป็นกุนซือของทีมเรียบร้อยแล้ว นี่ถือว่าเป็นการถูกปลดออกจากตำแหน่งอีกครั้ง หลังจากถูกเชลซีกับแมนยูไนเต็ด ปลดออกมาก่อนหน้านี้

 

‘คาร์ราเกอร์’ ได้แสดงความคิดเห็นว่า ”ผมคิดว่าการที่ ‘มูรินโญ่’ จะได้ทำงานอาชีพกุนซือของเขาบนเวทีพรีเมียร์ลีกนั้น มันได้จบลงแล้ว”

 

”ผมยังคิดอยู่ว่ามีทีมไหนบ้างต้องการตัวเขาไปคุมทีม หลังจากที่เขาได้คุม ‘สเปอร์ส’กับ’แมนยูไนเต็ด’ มาแล้วจะทำให้เขาไม่ไปอยู่กับ ‘อาร์เซน่อล’ และ ‘แมนซิตี้’ รวมถึง ‘ลิเวอร์พูล’ เช่นกัน”

 

”หรือเขาจะยอมคุมทีมอันดับกลางๆของตารางคะแนน ? ผมยังคิดไม่ออกเลย แต่ผมว่าทีมชาติหรือลีกอิตาลีน่าจะเหมาะกับเขามากกว่า”

 

”ในฤดูกาลนี้ ‘อินเตอร์ มิลาน’ จะครองแชมป์ในลีกของพวกเขาเองจากผลงานของ ‘อันโตนิโอ คอนเต้’ ที่สไตล์การเล่นฟุตบอลคล้ายคลึงกับ ‘มูรินโญ่’ อย่างมากมันอาจจะทำให้เขาทำได้ดีในเซเรีย อา อิตาลี”

 

แหล่งอ้างอิง : www.soccersuck.com

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.spursfanclub.com/

 

 

 

 

สมัครแทงบอล