" " " "

คอนเต้ เผยไม่ต้องกังวล เคน ฟิตพร้อมลงบอลโลกแน่นอน

ข่าวสเปอร์

คอนเต้ ลั่นไม่ต้องห่วง เคน ลงบอลโลกไหวแน่นอน

ข่าวสเปอร์

 

ล่าสุด ผู้จัดการทีมชื่อดัง อันโตนิโอ คอนเต้ เขาก็ได้ออกมาเอ่ยถึง กองหน้าตัวเก่งของทีม แฮร์รี่ เคน ที่แข้งรายนี้มีความเป็นมืออาชีพมากๆ ซึ่งในช่วงตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เคนมีความทุ่มเทให้กับทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แบบเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์อย่างต่อเนื่อง และสำหรับในฤดูกาลนี้ เคนก็ลงเล่นให้กับทีมต้นสังกัดไปแล้วถึง 14 เกม และทำไปได้ 10 ประตู กับ 2 แอสซสต์อีกด้วย

 

นอกจากนี้หลายคนก็อดเป็นห่วงไม่ได้ว่า การที่ เคนลงเล่นให้กับ สเปอร์สแบบถี่ๆนั้น จะส่งผลให้เขามีปัญหาเรื่องความไม่ฟิตหลังจากนี้หรือไม่ เพราะเนื่องจากว่าศึกฟีฟ่า เวิลด์ คัพ กำลังจะเปิดฉากขึ้นแล้วนั่นเอง อย่างไรก็ตาม คอนเต้ก็ได้ออกมายืนยันว่า เคนจะมีสภาพที่ฟิตเต็มร้อย เพื่อลงแข่งให้กับทีมชาติอังกฤษอย่างแน่นอน ถึงแม้ว่าเขาจะลงเล่นให้กับทีมสโมสรแบบติดๆกันก็ตาม

 

แต่ทว่า เคนก็มีการเซฟร่างกายอย่างดี เขาเป็นคนที่เล่นฟุตบอลอย่างฉลาด มีความแข็งแกร่งมากพอ และที่สำคัญเขาก็มีความต้องการที่จะลงเล่นให้กับไก่เดือยทอง ในทุกๆเกมอีกด้วย อย่างไรก็ดี คอนเต้ก็ได้ออกมายอมรับอีกด้วยว่า เขาเองก็เคยออกมาภาวนาไม่ให้ เคนต้องเจอกับปัญหาอาการเจ็บ และล่าสุดเรื่องการดูแลสุขภาพ เคนเขาก็มีนักโภชนาการส่วนตัวเข้ามาดูแลอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

 

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวทีมสเปอร์

สมัครแทงบอล