" " " "

คอนเต้ เตือน บิสซูม่า และ ซน ที่กำลังฟอร์มตก ควรปรับตัวไห้ไว 

ข่าวสเปอร์

คอนเต้ เรียกนักเตะดัง 2 ราย เตือนเรื่องฟอร์มการเล่น

ข่าวสเปอร์

 

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือจอมเฮี๊ยบของสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกอาการเหวี่ยงวีนหลังจากเห็นผลงานของเกมการแข่งขันที่ผ่านมา จากลูกทีมไก่เดือยทอง เกิดอาการออกหมายเรียกนักเตะ เข้ามาอบรมและเตือนเรื่องฟอร์มตก โดยโดนหนักๆคือ 2 นักเตะคนดัง อย่างกองกลางทีมชาติมาลี อีฟส์ บิสซูม่า และทางด้านของ ทีมชาติเกาหลีใต้ ซน ฮึง-มิน ที่ถูกตำหนิและแจ้งเตือนเรื่องเค้นฟอร์มให้หนักขึ้น

 

อีกทั้งต้องรู้จักขยับและปรับแท็คติคให้มากขึ้น สำหรับทางด้านของ อีฟส์ บิสซูม่า กองกลางนักเตะทีมชาติมาลี ที่ย้ายเข้ามาร่วมทีมกับ ไก่เดือยทอง แต่เกิดอาการปรับตัวไม่ได้จนเฮดโค้ชอันโตนิโอ เกิดหงุดหงิดขึ้นมาเพราะการเล่นในสนาม ไม่มีผลงานออกมาเลย จนเฮดโค้ชชาวอิตาลีต้องสกิดเตือน เช่นเดียวกับทางด้านของนักเตะแดนโสม ซน ฮึง-มิน ที่กลับมาจากบ้านเกิดหลังลงสนามในปรีซีซั่น พร้อมกับทีมไก่เดือยทอง

 

แต่พอกลับมากองหน้าแดนโสมก็เกิดอาการฟอร์มตก จนทางเฮดโค้ชอันโตนิโอ คอนเต้ ต้องสะกิดเตือนว่าถ้าไม่ขยับ เก้าอี้สำรองจะเอามาให้นั่งทันที โดยทางด้านของเฮดโค้ชคนดัง อันโตนิโอ คอนเต้ เคยออกมายืนยันแล้วว่า จะไมถอดนักเตะออกจากทีม หากเข็นไม่ขึ้นจริงๆจนส่งผลกระทบต่อทีม ก็คงต้องปรับให้ไปนั่งสำรองกันบ้าง 

 

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวทีมสเปอร์

สมัครแทงบอล