" " " "

“คอนเต้” วีน 3 แข้ง หากยังไม่เค้นฟอร์มจะเตะออกจากแผน 

ข่าวสเปอร์

คอนเต้ แสดงความไม่พอใจ 3 นักเตะทำผลงานไม่ดี ในเกมที่เจอกับ โรม่า

ข่าวสเปอร์

 

อันโตนิโอ คอนเต้ เฮดโค้ชของ สโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เกิดอาการไม่พอใจ หลังเพิ่งพ่ายแพ้ให้กับ สโมสรโรม่า อดีตสโมสรที่เคยร่วมงานด้วย ซึ่งเขาออกมายอมรับว่ามี 3 แข้งที่ต้องจับตา หลังฟอร์มเป็นที่ไม่น่าพอใจ เตือนแล้วหากไม่รีบจัดการตัวเอง ฟอร์มตกและออกมาแบบนี้ มีสิทธิ์ถูกเตะออกจากแผนงานของทีมไก่เดือยทองทันที เพราะฤดูกาลแข่งขันยังไม่เริ่ม เขาสามารถปรับทีมได้อยู่แล้ว 

 

อันโตนิโอ คอนเต้ ที่ต้องอยู่ในอาการถอนหายใจเสียงดัง หลังจากทีมไก่เดือยทอง ต้องพ่ายให้กับสโมสรโรม่า ในเกมการแข่งขัน อุ่นเครื่องนัดล่าสุดที่อิสราเอล กลายเป็นแผลในใจของกุนซือดัง ของสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ลูกทีมทำเสียหน้าช่วงปรี-ซีซั่น สำหรับเกมการแข่งขันครั้งนี้ อันโตนิโอ คอนเต้ ออกปากตำหนิ 3 แข้งนักเตะ ว่าควรจัดการฟอร์มตนเองให้ดีมากกว่านี้ ไม่ว่าจะเป็น อีวาน เปริซิช

 

จากที่เคยเห็นและรู้จักฟอร์มการเล่น กลับกลายเป็นวันนี้ไม่ใช่อย่างที่หวัง ส่วนด้านของ แมทธิว โดเฮอร์ตี้ เคยคาดหวังว่าจะลงสนาม และเล่นได้เหมือนที่ผ่านมา กลับโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีเลย และคนสุดท้าย เจด สเปนซ์ เพิ่งย้ายเข้ามา ต้องทำงานให้หนักโชว์ฟอร์มให้ดีกว่านี้ และจะดูผลงานอีกครั้ง ในเกมการแข่งขันลงสนามกับสโมสรเซาธ์แฮมป์ตัน ในนัดต่อไป

 

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวทีมสเปอร์

สมัครแทงบอล