" " " "

คอนเต้ พอใจ สเปอร์ส บุกเอาชนะ ไบรท์ตัน ที่ฟอร์มกำลังดี

ข่าวสเปอร์

คอนเต้ แฮปปี้ หลังทีมบุกไปคว้าชัยถึงถิ่น นกนางนวล

ข่าวสเปอร์

 

ล่าสุด เมื่อไม่นานมานี้ก็ได้มีการออกมารายงานว่า กุนซือชาวอิตาเลียน อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ของทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ถึงกับออกปากชื่นชมนักเตะในทีม ไบรท์ตัน กันเลยทีเดียว หลังจากที่ในเกมการแข่งขันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พวกเขาโชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมมากๆ ในแมตซ์ที่สเปอร์ส บุกเอาชนะทีมดังกล่าวไปได้ 1-0 และงานนี้ทางฝั่งของไก่เดือยทอง ก็ออกอาการปลื้มใจไม่น้อย

 

เพราะเนื่องจากว่าพวกเขาสามารถคว้า 3 แต้มสำคัญไว้ได้ และแน่นอนว่าเกมในนัดนี้ก็มีความสำคัญอีกเกมอีกด้วย อย่างไรก็ตาม ความสำเร็จที่ไก่เดือยทอง ได้รับนั้นก็ถือว่ามีความหมายอย่างมาก หลังจากที่พวกเขาเพิ่งจะสูญเสีย จาน ปิเอโร่ เวนโตรเน่ เทรนเนอร์ทางด้านฟิตเนสไปเมื่อไม่นานนี้เอง และถึงกระนั้นก็ดี ไก่เดือยทองก็คว้าความสำเร็จมาได้อย่างสุดยอด และในเกมนี้ถือว่ามีความยากไม่น้อยเลยทีเดียว

 

เพราะทีมคู่แข่งอย่าง ไบร์ทตันพวกเขามีความแข็งแกร่งอย่างมาก จนถึงขั้นที่หลายคนยกนิ้วให้กันเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม ล่าสุด คอนเต้ ก็ได้ออกมาเปิดใจว่า ฟอร์มการเล่นของทีมในเกมนี้ ถือว่าเป็นฟอร์มที่ดีอย่างมาก เพราะคู่แข่งถือเป็นทีมสุดโหดทีมหนึ่ง แต่ทว่า ลูกทีมไก่เดือยทองก็มีความพยายามที่จะทุ่มเทเพื่อผลงานอย่างแรงกล้า และในที่สุดทีมก็เก็บ 3 แต้มล้ำค่ามาได้

 

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวทีมสเปอร์

สมัครแทงบอล