" " " "

คอนเต้ ขอไม่วิจารณ์ เรื่องที่ ทูเคิ่ล ถูก เชลซี เด้งออกจากเก้าอี้โค้ช 

ข่าวสเปอร์

คอนเต้ งดออกความเห็นกรณี ทูเคิ่ล โดนเด้งจากทีม

ข่าวสเปอร์

 

อันโตนิโอ คอนเต้ เฮดโค้ชทีม ไก่เดือยทอง งดแสดงความคิดเห็นใดๆ เกี่ยวกับเฮดโค้ชเพื่อนร่วมอาชีพอย่าง โธมัส ทูเคิ่ล หลังทีมดังสิงห์บลูส์สั่งเด้งเขาออกจากเก้าอี้ ตำแหน่งผู้จัดการ สโมสรเชลซี โดยทางด้านของกุนซือใหญ่ฝั่งสโมสรท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ งดแสดงความเห็น จากทุกคำถามทุกคอมเม้นท์ กับทางกรณีปัญหาที่เกิดขึ้น ระหว่างสโมสรเชลซีและกุนซือดังคู่กัดโธมัส ทูเคิ่ล เพราะไม่ใช่เรื่องของตนเอง

 

อีกทั้งเขาเองก็ไม่ได้ทราบเรื่องราว ความตื้นลึกหนาบางภายในของทางทีมดังเดอะบริดจ์ แม้ตนเองจะเคยนั่งเก้าอี้กุนซือของทีมสิงห์บลูส์มาก่อนก็ตาม แต่ตนเองเป็นเพียง อดีตลูกจ้างของสโมสรเชลซีเท่านั้น อีกทั้งเรื่องราวเกาเหลาชามโตระหว่าง 2 กุนซือเพื่อนร่วมชาติอันโตนิโอ คอนเต้ กับทางด้านของโธมัส ทูเคิ่ล มันเป็นเพียงเรื่องของความไม่ลงรอยกันเพราะ ความเอาจริงเอาจังในเกมการแข่งขันเพียงเท่านั้น

 

อีกทั้งปัจจุบันเมื่อทางด้านของสโมสรเชลซี ได้เปลี่ยนเจ้านายใหญ่คนใหม่ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น ในสโมสรเชลซี จึงเป็นเรื่องของบ้านคนอื่นไม่เกี่ยวอะไรด้วย ดังนั้นทางด้านของอันโตนิโอ คอนเต้ ออกมาย้ำชัดเลยว่าไม่มีคำตอบ กับทุกคำถามเกี่ยวกับเรื่องราว ของเพื่อนร่วมอาชีพและอดีตสโมสร 

 

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวทีมสเปอร์

สมัครแทงบอล