" " " "

ข่าวลือ ทำวุ่นจัด ไก่เดือยทอง มองหาเฮดโค้ชคนใหม่แทน “คอนเต้”

ข่าวสเปอร์

ข่าวลือทำพิษ สโมสร ไก่เดือยทอง ต้องเตรียมหาเฮดโค้ชใหม่ สำรองเอาไว้ก่อน

ข่าวสเปอร์

 

สโมสร ไก่เดือยทอง เกิดอาการที่เรียกได้ว่า ไม่สามารถวางใจได้ แม้ทางด้านของ เฮดโค้คนดัง คอนเต้ จะออกมาปฎิเสธข่าวลือกับ ทีมดังเปแอสเช เรื่องการย้ายทีม เล่นเอากุนซือดัง ปวดขมับจื๊ดหากต้องตกงาน เพราะข่าวลือจะให้ทำเช่นไหร่ โดยทาง คอนเต้ ไม่เคยคิดย้ายสโมสรอย่างแน่นอน หลังจากถูกเชื่อมโยง กับการรับหน้าที่ดูแลทีมเปแอสเช แห่งเวทีดัง แชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส ร่วมกับเฮดโค้ชดัง อีกหลายคน

 

ในชอร์ตลิสต์ ไม่ว่าจะเป็น โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้คุมทีมชาติอิตาลี ส่วนทางด้านของซีอีโอคนดัง แดเนี่ยล เลวี่ แห่งสโมสร ไก่เดือยทอง ออกอาการนั่งไม่ติดเก้าอี้ ต้องหาทางหนีทีไล่ ให้กับทีมไก่เดือยทอง

 

โดยทางด้านของ สโมสรไก่เดือยทอง เตรียมพร้อมในการพิจารณา กุนซืออย่าง โรแบร์โต้ มันชินี่ แห่งทีมอัซซูรี่ เข้ามาคุมทีมแทน หากทางด้านของ อันโตนิโอ คอนเต้ ย้ายออกไปคุมทัพเมืองน้ำหอม เนื่องจากทางด้านของ กุนซือทีมชาติอิตาลี นั้นเคยมีประสบการณ์ คุมทีมของเวทีพรีเมียร์ลีกมาก่อน เมื่อครั้งนำความสำเร็จ ให้กับสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาก่อนนั่นเอง และอีกรายคือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ของทีมเปแอสเช ถือได้ว่า เป็นกุนซือสำรอง หากเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นนั่นเอง

 

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวทีมสเปอร์

สมัครแทงบอล